Tăng cường diệt khuẩn cho không khí trong mùa Covid bằng tinh dầu thiên nhiên từ nến thơm Wild Bloom

Tăng cường diệt khuẩn cho không khí trong mùa Covid bằng tinh dầu thiên nhiên từ nến thơm Wild Bloom

Ngày: 03-08-2020 | bình luận
Một trong rất nhiều hành động mà chúng ta có thể làm để tăng cường sự bảo vệ bản thân và gia đình trước nguy cơ nhiễm Covid ngoài những biện pháp bắt buộc như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, hạn chế tối đa việc tụ tập đông người thì việc sát khuẩn cho không khí trong môi trường nhà ở hay cơ quan làm việc cũng cực kỳ quan trọng và hữu ích.
Khi nhắc đến tinh dầu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều lợi ích tuyệt vời từ tinh dầu như giúp thư giãn, trị liệu tinh thần và đặc biệt là tính sát khuẩn từ tinh dầu, nhưng phải là tinh dầu THIÊN NHIÊN thì mới có được đặc tính này.

Tất cả khách hàng đã sử dụng nến thơm tinh dầu thư giãn của Wild Bloom đều biết rằng tinh dầu được sử dụng để sản xuất nến hoa của Wild Bloom là loại tinh dầu chiết xuất từ các loại hoa, lá, rễ, quả từ tự nhiên, được nhập khẩu từ các công ty uy tín trong ngành này ở Mỹ có đầy đủ giấy tờ chứng nhận.
Nến hoa của Wild Bloom mang lại một trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi mà hàm lượng tinh dầu trong mỗi ly nến rất rất cao, đó cũng là lý do thời gian lưu hương trong không khí sau khi tắt nến là rất dài nếu bạn dùng nến của Wild Bloom để so với các loại nến cùng phân khúc.
Vì thành phần trong nến có hàm lượng tinh dầu đậm đặc nên ngoài những ưu điểm như tính thẩm mỹ từ 1 ly nến trang trí hoa đẹp, tinh dầu trong nến thơm Wild Bloom còn mang lại 2 ưu điểm vượt bậc để cùng bạn cải thiện chất lượng không khí trong giá đình suốt mùa Covid:
1. Diệt khuẩn
Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh tinh dầu thiên nhiên có khả năng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, diệt khuẩn và virus. Bên cạnh đó tinh dầu cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, đây là 1 yếu tố quan trọng để giúp cơ thể chống lại virus Corona nếu không may nhiễm bệnh.
Những loại tinh dầu có khả năng kháng khuẩn, diệt virus, thanh lọc không khí có trong nến thơm Wild Bloom như: tinh dầu cây hoắc hương (Patchouli), tinh dầu hoa phong lữ (Geranium), tinh dầu trầm hương (Incense), hổ phách (Amber)...
2. Cân bằng hormone và giảm căng thẳng thần kinh
Đây là một trong những nguyên nhân chính mà người dùng tìm đến tinh dầu bởi trong tinh dầu thiên nhiên có nhiều hợp chất được chứng minh có tác dụng giảm căng thẳng thần kinh, giúp cân bằng hormone ở cả nam và nữ. Có rất nhiều loại tinh dầu giúp cân bằng những hormone quan trọng như: tetosteron, estrogen, cortisol, progesteron....
3. Cải thiện chất lượng đời sống tinh thần
Việc phải làm việc ở nhà và cách ly khỏi đời sống quen thuộc trong một thời gian dài thường dễ mang đến cảm giác tiêu cực cho hầu hết chúng ta. Do đó, một ly nến thơm với thiết kế xinh xắn từ hoa thắp lên một ngọn lửa ấm và một chút nhạc êm ái sẽ mang lại sự xoa dịu tinh thần cần thiết để chúng ta vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Với mỗi ly nến thơm Wild Bloom bạn mang về, ngoài việc trang trí nhà cửa, thư giãn tinh thần, việc đốt nến giúp giải phóng tinh dầu trong không khí và giúp diệt khuẩn không khí, tăng cường bảo vệ bạn và gia đình trong thời điểm dịch bệnh. Hãy đốt nến thường xuyên trong mùa này để làm sạch không khí và thư giãn tinh thần bạn nha.
 
 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn