XÀ PHÒNG ĐEN WILD BLOOM

XÀ PHÒNG ĐEN WILD BLOOM

Ngày: 23-08-2019 | bình luận


Xà phòng đen của Wild Bloom Concept là sản phẩm dành được rất nhiều yêu mến với rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Xà phòng đen là gì?
Xà phòng đen là tên gọi của một loại xà phòng truyền thống của các nước châu Phi từ cách đây hàng trăm năm.
Thành phần chính của xà phòng đen thông thường bao gồm tro của thân cây Shea và rễ cây ca cao (đây cũng chính là lý do khiến xà phòng có màu tối), dầu cọ, dầu dừa, bơ hạt mỡ, mật ong cùng nhiều loài cây thảo dược bản địa.


Xà phòng đen của WILD BLOOM CONCEPT
1. Là một sản phẩm hữu cơ với thành phần 100% tự nhiên, được nhập khẩu từ Ghana - một trong những nơi có xà phòng đen được ưa chuộng nhất châu Phi bởi chất lượng của Shea Butter (Bơ hạt mỡ) được xem là hảo hạng nhất khu vực.
2. Lợi ích: giúp kháng khuẩn, diệt trừ mụn, giảm kích ứng các vết chàm của bênh nhân eczema, dưỡng ẩm da, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tia UV.
3. Công dụng: All in one. Một sản phẩm đủ cho tất cả nhu cầu: rửa mặt, tắm và gội đầu.
4. Ai nên dùng: Tất cả mọi người với mọi loại da. Với nhiều công dụng tuyệt vời, xà phòng đen Ghana được xem là "xà phòng thần thánh" đặc biệt trong lĩnh vực diệt trừ mụn lưng cho và giảm kích ứng đối với bệnh nhân eczema.
Khách hàng của WBC đã thử và tin dùng cũng như mua làm quà tặng cho bạn bè người thân, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này nha.


Cũ hơn Mới hơn