NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ XÀ PHÒNG ĐEN

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ XÀ PHÒNG ĐEN

Ngày: 16-12-2019 | bình luận

Hãy cùng Wild Bloom khám phá những lợi ích tuyệt vời mà xà phòng đen mang lại cho làn da khi bạn sử dụng thường xuyên:
𝟏. 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧
Với thành phần từ các loại cây thảo dược bản địa, có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên giúp xà phòng đen tuy không chứa bất kỳ chất hóa học nào vẫn sở hữu đặc tính kháng khuẩn như các loại xà phòng tổng hợp khác.
𝟐. 𝐆𝐢𝐮̛̃ 𝐚̂̉𝐦 𝐝𝐚
Bơ hạt mỡ (Shea butter) trong xà phòng đen của Wild Bloom là loại bơ hạt mỡ giàu glycerin nhất bởi hạt được lấy từ các cây trên 30 năm tuổi tại Ghana. Cùng với cacao và dầu dừa, bơ hạt mỡ tạo ra một hỗn hợp giữ ẩm tuyệt diệu cho xà phòng đen.
𝟑. 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̂𝐦
Xà phòng đen cực kỳ giàu vitamin A&E, những vitamin này là công cụ hữu hiệu chống lại các gốc tự do giúp bảo vệ các mô da khỏe mạnh, chống lại tình trạng viêm da. Chính đặc tính này giúp xà phòng đen được xem là xà phòng thần thánh trong việc ngăn ngừa mụn và cân bằng dầu tự nhiên cho bề mặt trên da.
𝟒. 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐤𝐢́𝐜𝐡 𝐮̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚
Đối với các bạn có cơ địa da dễ kích ứng hoặc bị eczema nhẹ, xà phòng đen tỏ ra vô cùng hữu ích và đã được kiểm chứng qua nhiều khách hàng của Wild Bloom. Cũng chính nhờ vào thành phần bơ hạt bỡ và dầu dừa giúp cung cấp độ ẩm và cân bằng lượng dầu của da giúp làm dịu các vết mẩn đỏ, nhờ đó làm giảm kích ứng nguyên do chính dẫn đến tình trạng tăng nặng của các vết chàm.
𝟓. 𝐂𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐎𝐗𝐘 𝐡𝐨́𝐚 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐧𝐚̆́𝐧𝐠
Acid caffeic - một thành phần có trong bơ hạt mỡ chính là yếu tố quan trọng giúp xà phòng đen có thể bảo vệ da khỏi tia UV, nó cũng tuyệt vời ở chỗ giúp chống oxy hóa cho da. Dùng xà phòng đen thường xuyên sẽ giúp bạn tạo được sức mạnh trên bề mặt da giúp da chống lại sự lão hóa và chống nắng tự nhiên.
Ngoài Top 5 thì xà phòng đen còn rất nhiều công dụng hữu ích tuyệt vời khác mà bạn sẽ khám phá dần trong quá trình sử dụng, hãy chia sẻ với chúng mình những phát hiện thú vị của bạn nha.

𝐃𝐮̀ 𝐜𝐨́ 𝐯𝐞̉ 𝐧𝐠𝐨𝐚̀𝐢 𝐱𝐚̂́𝐮 𝐱𝐢́ 𝐧𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐬𝐮̛̣ 𝐱𝐚̀ 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 đ𝐞𝐧 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐥𝐚̀ đ𝐚̣𝐢 𝐝𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭 𝐯𝐨̛̀𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐦𝐨̣𝐢 𝐥𝐮̛́𝐚 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢.


Cũ hơn Mới hơn