Những yếu tố làm nên một loại nến thơm cao cấp

Những yếu tố làm nên một loại nến thơm cao cấp

Ngày: 23-08-2019 | bình luận

Đúng như tên gọi, nến thơm thư giãn là loại nến tỏa ra mùi hương khi thắp lên, được dùng khá phổ biến không chỉ ở các hộ gia đình mà còn ở các không gian sang trọng.

Tuy nhiên, một nghiên cứu của Đại học Nam Carolina (Hoa Kỳ) đã phát hiện ra rằng nến khi cháy sẽ giải phóng ra những độc tố có tác động xấu đến sức khỏe con người. Việc sử dụng nến thơm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc hay lạm dụng nến thơm khử mùi thường xuyên có thể khiến bạn dị ứng, hen suyễn.

Để có thể an tâm sử dụng nến thơm thư giãn cũng như bảo vệ sức khỏe của người thân, bạn bè và chính mình, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chỉ chọn mua những loại nến thơm tinh dầu thư giãn có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là sản phẩm nến thơm nhập khẩu từ Wild Bloom.

Nến thơm cao cấp

Nến thơm cao cấp nhập khẩu chất lượng

Thế nào là một sản phẩm nến thơm cao cấp ?

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một sản phẩm nến thơm cao cấp nhưng yếu tố quan trọng hàng đầu phải xét đến đầu tiên chính là yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sáp nến không bao giờ cháy hết mà sẽ có một phần sáp nến bị bốc hơi vào không khí. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng loại nến thơm nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với những nguyên liệu sáp và tinh dầu phải có nguồn gốc thiên nhiên an toàn.

Có rất nhiều loại nến thơm rất thu hút người dùng bởi mùi thơm sực nức và có giá thành khá phải chăng, nhưng thực tế mùi thơm thu hút đó có pha trộn những chất hóa học để tạo mùi, không có lợi cho sức khỏe nếu dùng trong thời gian dài.
Một sản phẩm nến thơm cao cấp và chất lượng phải đáp ứng được tiêu chí sử dụng sáp hoàn toàn tự nhiên như sáp cọ, sáp ong, sáp đậu nành…và không có chứa paraffin, tương tự tinh dầu để tạo mùi phải được chiết xuất 100% từ hoa, lá, quả và không có chất tạo mùi hóa học.

Cách thức để nhận diện thành phần tự nhiên của sáp là sau khi đốt sáp nóng chảy, bạn dùng tay bôi lên da và đợi cho sáp thấm hoàn toàn vào da, các loại sáp có paraffin sẽ để lại 1 lớp sáp mỏng trên da nhưng sáp cọ tự nhiên thì không, nó sẽ thẩm thấu hoàn toàn vào da bạn.

Thế nào là một sản phẩm nến thơm cao cấp?

Thế nào là một sản phẩm nến thơm cao cấp?

Bí quyết chọn mua nến thơm thư giãn chất lượng tốt

Để chọn mua nến thơm thư giãn cao cấp, chất lượng, tốt cho sức khỏe khi dùng lâu dài, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

Kiểm tra kỹ lưỡng thành phần

Trước khi quyết định chọn mua nến thơm tinh dầu thư giãn, hãy kiểm tra xem nến chứa những thành phần nào, nếu là hương liệu tự nhiên như sáp cọ, sáp đậu nành, sáp ong, sáp bơ… đương nhiên bạn có thể an tâm sử dụng. Tuy nhiên, tuyệt đối tránh xa các loại nến chứa thành phần như toluen, dẫn xuất benzen, metylen clorua...

Kiểm tra kỹ lưỡng thành phần nến thơm

Kiểm tra kỹ lưỡng thành phần nến thơm 

Lựa chọn các thương hiệu uy tín

Bất kỳ một sản phẩm chất lượng nào cũng cần được mua ở những địa chỉ hay thương hiệu uy tín có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng chứ không riêng gì nến thơm khử mùi. Điều này đóng vai trò rất quan trọng do đó bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về nơi mua, chất lượng sản phẩm. Tất cả nguyên liệu sản xuất của Wild Bloom đều có giấy tờ nhập khẩu và nguồn gốc nhập hàng rõ ràng.

Chú ý phần bấc nến

Ngoài thành phần cấu tạo nên thân nến thì bấc nến cũng cần được lựa chọn cẩn thận. Bạn nên chọn loại bấc nến làm từ sợi bông hoặc gỗ vì chúng lành tính và an toàn cho sức khỏe. Tuyệt đối tránh xa các loại bấc bằng lõi chì nếu không muốn sản sinh ra hóa chất độc hại.

Ngoài ra, cần chú ý độ dài phần bấc nến nếu quá dài sẽ cho ngọn lửa lớn, đồng nghĩa với việc khói độc sinh ra nhiều hơn. Trong trường hợp bấc quá dài, bạn hãy cắt ngắn bớt, độ dài của bấc nên chỉ khoảng 1cm là hợp lý nhất.

Bí quyết chọn mua nến thơm nhập khẩu chất lượng tốt

Mách nhỏ bạn vài bí quyết chọn mua nến thơm nhập khẩu chất lượng tốt

Nến thơm cao cấp Wild Bloom, bạn đã biết?

Nến thơm của Wild Bloom tự hào với nguyên liệu làm nến thơm là sáp cọ nguyên chất và tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên 100%. Những nguyên liệu này được nhập khẩu từ các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp nến tại Mỹ, không những an toàn với sức khỏe người tiêu dùng mà còn với môi trường.

Tim nến của Wild Bloom là bấc gỗ, một sản phẩm được sản xuất từ gỗ của các vườn cây ăn quả đã hết tuổi thu hoạch, được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Hiệp hội Quản lý rừng phi chính phủ (FSC) nên sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường.

Mùi hương của nến thơm của Wild Bloom được phối trộn rất kỳ công như cách sản xuất nước hoa với 3 tầng hương: tầng đầu, tầng giữa và tầng hương nền. Nhờ vậy, mùi hương có chiều sâu, tạo được điểm nhấn riêng biệt của từng mùi và đặc biệt là lưu lại hương thơm lâu hơn kể cả sau khi đã tắt nến.

Không chỉ thế, với phần trang trí hoa khô trên bề mặt ly nến, mỗi sản phẩm nến thơm cao cấp Wild Bloom đều bắt mắt và tinh xảo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nến thơm cao cấp Wild Bloom, bạn đã biết?

Nến thơm cao cấp Wild Bloom, bạn đã biết?

Lưu ý khi dùng nến thơm tinh dầu thư giãn

Bạn không nên lạm dụng nến thơm thư giãn với tần suất dày đặc, đặc biệt là không dùng nến cho những ai đang mắc bệnh về đường hô hấp, dị ứng.

Khi đốt nến cần lưu ý đặt nến thơm khử mùi ở nơi an toàn, khô thoáng, tránh xa tầm với của trẻ em, không đặt nến thơm đang cháy ở nơi có nhiều đồ vật dễ bắt lửa như chăn mền, giấy… Bạn sẽ không bao giờ biết được tai nạn sẽ xảy ra lúc nào, vì vậy cần cẩn thận là tốt nhất.

Không sử dụng nến thơm trong phòng đang đóng kín cửa. Lửa cháy có thể lấy hết oxi và tạo ra khí CO2, nếu tình trạng này kéo dài có thể gây ngạt cho người trong phòng.

Nến thơm cao cấp chất lượng

Lưu ý đặt nến thơm khử mùi ở nơi an toàn

Nếu có thể, hãy trồng những cây xanh lọc không khí trong nhà, có khả năng hấp thụ độc tố hay các chất không tốt cho sức khỏe như cây vạn niên thanh, thường xuân, lưỡi hổ…

Lưu ý khi dùng nến thơm tinh dầu thư giãn

Lưu ý khi dùng nến thơm tinh dầu thư giãn

Nhiều người thích sử dụng nến thơm tinh dầu thư giãn vì ngoài tác dụng giảm mùi khó chịu của môi trường xung quanh. Trở về nhà sau một ngày dài mệt mõi, sẽ thật là thư giãn nếu đốt chút nến và để cho hương thơm xoa xịu những căng thẳng của mình.

Nến thơm nhập khẩu cao cấp còn có thể làm dịu tâm trí của con người, cải thiện vấn đề khó ngủ, tạo bầu không khí lãng mạn, cảm giác ấm áp, đuổi côn trùng, ruồi, muỗi… Ngoài ra, đây còn là sản phẩm được nhiều người mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Với bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn một sản phẩm nến thơm nhập khẩu, chất lượng cho không gian nhà mình. Wild Bloom luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để chọn được loại nến thơm tinh dầu thư giãn, mùi hương của nến thơm dễ chịu, nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Cũ hơn Mới hơn