SIMPLE BUT SIGNIFICANT - Phong cách tối giản dành cho cô dâu

SIMPLE BUT SIGNIFICANT - Phong cách tối giản dành cho cô dâu

Ngày: 10-06-2019 | bình luận

SIMPLE BUT SIGNIFICANT

Phong cách tối giản chính là xu hướng mới dành cho những nàng dâu hiện đại, yêu thích sự đơn giản, tinh tế cùng tính ứng dụng cao, mang lại sự thoải mái, tự tin vào ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Hoa cưới theo phong cách tối giản từ hoa khô

Cô dâu nào cũng muốn mình trông thật xinh đẹp vào ngày cưới. Tuy nhiên, thay vì chọn một bộ áo cưới thật lộng lẫy hay một bó hoa cầm tay đầy màu sắc thì nhiều cô dâu lại yêu thích phong cách tối giản hơn cả. Chỉ cần một bộ váy cưới đơn sắc, trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, tươi tắn và kết hợp với một bó hoa cưới được làm từ hoa Phalaris cũng đủ khiến cho cô dâu trở nên nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Khi mà phong cách tối giản trở nên thịnh hành, các chất liêu như hoa khô bắt đầu được ưa chuộng và được sử dụng làm bó hoa cưới cho các nàng dâu vào ngày cưới. Hoa khô không chỉ mang lại lợi thế về thời gian sử dụng, đáp ứng được yếu tố thân thiện môi trường của các cô dâu có lối sống xanh mà còn đáp ứng đầy đủ yếu tố thẩm mỹ và thuận tiện hơn cho cô dâu vì không cần phải chăm sóc bó hoa quá nhiều.

Tại sao nên chọn hoa khô tại Wild Bloom làm hoa cưới?

Wild Bloom là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam chuyên về hoa khô trong các mảng về quà tặng, hoa cưới, hoa trang trí nội thất. Các sản phẩm hoa khô của chúng tôi được nhập khẩu 100% từ các grower lớn của thế giới, hoa không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như dùng làm hoa cưới, hoa quà tặng, hoa trang trí cho nhà cửa…

Nếu bạn đang có dự định sử dụng hoa khô làm bó hoa cưới hay trang trí hoa khô cho không gian tiệc cưới, sự kiện thì hãy để đội ngũ thiết kế của Wild Bloom giúp bạn tư vấn và lựa chọn loại hoa khô phù hợp với chất lượng, giá thành tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm hiện đã có mặt tại Wild Bloom Concept

Mời bạn ghé thăm và tham khảo:https://wildbloom.vn/collections/all


Address: 19 Tran Ngoc Dien, Thao Dien Ward, District 2, Ho Chi Minh City

Hours: 9:00AM - 8:00PM

Instagram: https://www.instagram.com/wildbloomvn/

Facebook: https://www.facebook.com/wildbloomvn/

Website: https://wildbloom.vn/

Phone: 0914 735 168

 

Cũ hơn