Xu hướng trang trí nội thất từ hoa khô

Xu hướng trang trí nội thất từ hoa khô

Ngày: 23-07-2020 | bình luận

Hoa luôn là một sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ không chỉ cho không gian sống mà còn có giá trị rất lớn về mặt cảm xúc đối với con người sống trong không gian đó mỗi ngày.

Trước nay, do đặc thù thời gian sử dụng ngắn nên hoa tươi cắt cành không được xem như một sản phẩm trang trí nội thất, thay vào đó phần lớn các nhà thiết kế nội thất sử dụng hoa giả và cây xanh trồng trong nhà để làm mềm mại và hài hòa không gian giữa các khối hình học thô cứng từ đồ nội thất như bàn ghế, sofa, giường, tủ...

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, cùng với xu hướng phát triển bền vững, các nhà thiết kế nội thất đã bắt đầu tìm hiểu và ứng dụng một chất liệu mới vào các thiết kế của mình: HOA KHÔ.

Hoa khô đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của cả hoa tươi lẫn hoa giả như độ bền hoa (dù không thể so sánh hoàn toàn với hoa giả) nhưng hoa khô vẫn giữ được 1 thời gian đủ lâu để chủ nhà tận hưởng vẻ đẹp của nó trước khi bắt đầu chán và có thể thay thế một mẫu hoa khô khác, trong khi đó một ưu điểm lớn của hoa khô là mang lại cảm xúc rất thật cho người yêu hoa không khác gì hoa tươi.

 

Ngoài ra, nhằm hướng tới một lối sống xanh, thì hoa khô vừa đảm bảo tiêu chí về thẩm mỹ, cảm xúc, nó còn là loại vật liêu xanh và kinh tế nhờ vào tuổi thọ sản phẩm và vì là thực vật nên sẽ không gây hại cho môi trường như các loại hoa giả nên nó được khá nhiều nhà thiết kế ưu ái.

Ngoài nhà ở, hoa khô cũng bắt đầu được ứng dụng khá nhiều vào không gian của các mô hình kinh doanh đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như quán cafe, nhà hàng, shop thời trang...

Việc bước vào một không gian sang trọng nhưng vẫn cảm nhận được sự gần gũi và thân thuộc từ thiên nhiên cũng như sự nâng niu khách hàng bởi các thiết kế không gian với hoa, cỏ, lá là cảm xúc mà các owner mong muốn mang lại cho khách hàng của mình nhưng không mất quá nhiều chi phí cho hoa tươi thay mỗi ngày hoặc không phải không gian nào cũng phù hợp dùng cây xanh, ví dụ như khu vực trưng bày sản phẩm của 1 cửa hiệu thời trang.

Các nguyên liệu được các nhà thiết kế nội thất trên thế giới ưa chuộng nhất có thể kể đến lá cọ khô, cỏ lau, các loại hoa có size lớn họ Protea như banksia, thảo đường hoàng đế, thảo đường nữ hoàng, hay các loại bông cỏ có độ bền cao như cỏ đuôi thỏ, phalaris, lúa mì, lúa mạch....

Với ưu thế là đơn vị gần như là đầu tiên ở Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung khai thác và phát triển chuyên biệt hóa mảng hoa khô ứng dụng cho trang trí nội thất, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm hoa khô độc đáo được Wild Bloom nhập khẩu để phục vụ riêng cho nhu cầu này.

Ngoài việc kinh doanh các loại hoa khô nguyên liệu, Wild Bloom với đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm còn sẵn sàng thiết kế những sản phẩm có tính nghệ thuật cao cho không gian showroom, quán cafe, nhà hàng, các cửa hàng thời trang..., hay các thiết kế mang dấu ấn riêng của bạn và phù hợp hoàn toàn cho không gian nhà bạn. Đừng ngại liên hệ với Wild Bloom để cùng nhau thảo luận về nhu cầu của mình nha.

>>> Xem thêm: Hoa sinh nhật sang trọng

Hotline: 0914735168/ 02873087789

Instagram: https://www.instagram.com/wildbloomvn/

Facebook: https://www.facebook.com/wildbloomvn/

Cũ hơn